Đảng bộ Phường 2 kiểm điểm giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025
      Sáng ngày 29/5, ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ Phường 2, lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cùng dự, có ông Phan Lùng Pha - Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã được Thị ủy phân công giúp khóm. Về phía địa phương, có ông Võ Văn Bé - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường 2, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ phường tham dự.


       Trong nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ phường 2 thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh có nhiều thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen; nhất là tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, từ đó đã tác động đến sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt, thu nhập, đời sống của các tầng lớp nhân dân và làm ảnh hưởng lớn đến việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Song, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Thị ủy, UBND thị xã và các ban, phòng, ngành đoàn thể của thị xã, đặc biệt là sự đồng thuận, nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, cùng sự đoàn kết, thống nhất của Ban Chấp hành Đảng bộ phường 2, từ đó đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh và hệ thống chính trị. Đến nay, có 17/41 chỉ tiêu đạt và vượt Nghị quyết; có 23/41 chỉ tiêu đạt từ 80 đến 100% chỉ tiêu Nghị quyết. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, kết cấu hạ tầng được quan tâm đầu tư; công tác tài chính ngân sách được thực hiện đúng luật, đảm bảo hoạt động của hệ thống chính trị; tiêu chí phường đô thị văn minh được  nâng cao, các công trình, tuyến đường kiểu mẫu được triển khai thực hiện quyết liệt với nhiều cách làm hay và sáng tạo, được nhân dân đồng thuận cao; lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy được tăng cường, công tác giảm nghèo và giải quyết việc làm được quan tâm, đến nay tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,89% so với đầu nhiệm kỳ, an sinh xã hội được quan tâm thực hiện tốt; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo ổn định. Công tác xây dựng hệ thống chính trị được chú trọng, trong đó tập trung quán triệt và triển khai kịp thời các Nghị quyết của Đảng với với toàn thể đảng viên; trọng tâm là Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng và Kết luận 01 về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hoạt động của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể có nhiều đổi mới, đặc biệt là chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bí thư Thị ủy ông Trần Văn Việt ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ phường 2 đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua; đề nghị nửa nhiệm kỳ còn lại phải đoàn kết, thống nhất trong Ban Chấp hành để tập trung thực hiện quyết liệt nhiệm vụ; tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện. Đẩy mạnh phát triển thương mại, dịch vụ, nông nghiệp toàn diện; tập trung cải cách hành chính, nâng cao ý thức, trách nhiệm, hiệu quả trong công tác quản lý đô thị; xây dựng nếp sống văn hóa ở cơ sở, không ngừng nâng cao đời sống, vật chất tinh thần của nhân dân; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng đảng trong sạch vững mạnh và phải tập trung thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu mà nghị quyết Đại hội đã đề ra.
      Dịp này, Đảng ủy Phường 2 quyết định khen thưởng cho 02 tập thể và 06 cá nhân, có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ của nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025 vừa qua.

Một số hình ảnh minh họa

 
Toàn cảnh hội nghị kiểm điểm
 
Chủ tọa hội nghị
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Ông Trần Văn Việt - Bí thư Thị ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
Bí thư Thị ủy tặng giấy khen cho 02 tập thể
 
Bí thư Đảng uỷ phường 2 tặng giấy khen cho 06 cá nhân
Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 416
  • Trong tuần: 11 005
  • Tất cả: 1525192
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.